
ทฤษฏีพัฒนาการของโรเบิร์ต เจ. ฮาวิกเฮิร์ส
ประวัติของโรเบิร์ต เจ. ฮาวิกเฮิร์ส
ลำดับขั้นพัฒนาการ
1.วัยเด็กเล็ก-วัยเด็กตอนต้น ( แรกเกิด- 6 ปี
)
2.วัยเด็กตอนกลาง (6-12 ปี)
3.วัยรุ่น (12-18 ปี )
4.วัยผู้ใหญ่ตอนต้น ( 18-35
ปี )
5.วัยกลางคน ( 35-60 ปี )
6.วัยชรา ( อายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป )
การเตรียมความพร้อมเข้าสู่วัยสูงอายุ

ทฤษฎีพัฒนาการเชาวน์ปัญญาของเพียเจท์ 1
( Piaget s Theory
Of Intellectual Development )
ทฤษฎีพัฒนาการเชาวน์ปัญญาของเพียเจท์ 2
( Piaget s Theory
Of Intellectual Development )

ทฤษฎีจิตวิเคราะของฟรอยด์
(Freudian Psychoanalytic Theory)
ทฤษฎีจิตวิเคราะของฟรอยด์ 1
ทฤษฎีจิตวิเคราะของฟรอยด์ 2
ทฤษฎีจิตวิเคราะของฟรอยด์ 3
ษฎีจิตสังคมของอีริคสัน (
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
ทฤษฎีพัฒนาการทางจิต-สังคม ( Erikson )
(Erikson)
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
ษฎีจิตสังคมของอีริคสัน (
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
(Erikson)
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.kroobannok.com/105
ทฤษฎีพัฒนาการทางจิต-สังคม ของอีริคสัน 1
ทฤษฎีพัฒนาการทางจิต-สังคม ของอีริคสัน 2
ทฤษฎีการเรียนรู้ตามเเนวคิดของ เจโรม บรูเนอร์
(Bruner’s Theory of Instruction)
ทฤษฎีการเรียนรู้ตามเเนวคิดของ เจโรม บรูเนอร์ 1
ทฤษฏีพัฒนาการทางจริยธรรมของโคลเบิร์ก (Kolberg)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น